12 December 2005

weekend

haay.. wedding nung sabado.. asteeeg. nag barong barong barong ako during the wedding tas nag coat during the reception.. labo.. pa cute lang yun.. anyway, muntik na ako di magising dahil sa "walang tulugan extra challenge" w/ emily na kung saan natalu ako.. ugh. ok lang, malamang!

tas crismusmos nung sunday. haaay, sarap mag crismusmos pag hindi ka head ng kahit anu... enjoy enjoy lang. andun si randyng anay, pero wala yung randyng anay show.. buti naman. di namin na pull off ang aming "away" act dahil natatawa ako. pati sha din ata. so pinagtawanan na lang namin ang mga peeeps na naniwala (e.g. jenie, conie, oo mali spelling pero para nag rh-rhyme sa spelling ng jenie, labo) (BOMALABS!).. anyway, i think ok lang naman yung crismusmos.. syempre mas maganda last year kasi mas magaling yung project head last year (sinu na nga yun?! ehem..) sana walang kumontra kasi..... paparapapa.. blog ko to.. ang makialam isusumbong sa "moon"

0 Comments:

Post a Comment

<< Home