07 February 2005

o i n k


happy memory no 1.
'goodnight',

happy memory no 2.
'thanks jm'

happy memory no 3.
someone leaked that i stopped smoking because of her
at the end of the long conversation daw: 'aww, ang sweet!'

happy memory no 3.
'jm, jm jm'

haay, dapat pa-onti onti lang ang 'encounters' natin para hindi na-o-overlap ang mga happy memories. yun na lang ang nag st-stay sa aking isip, at yun na lang ang mga aalalahanin ko about you. at mapapangiti na lang ako.

un-less we go out on a date! that would be a goody and happy encounter, lalu na kung hindi kasama ang crush mo. pero kelan nga ba kita ma-da-date kung di naman kita i-na-ask mag-date. at hindi po ako nagpaparinig.

sa ngayon, masaya at nagpapasalamat na lang akong tuwing nakikita ka, at inaalala ang mga H-M na iniwan mo; salamat...
sa mga pag reply, at di mo pag reply;
sa pagpapahiram ng dvd na 'di ko napanuod.
sa pagtanggap ng sumbrero na hindi mo pa ata sinusuot;
sa pagkagat at pagkain ng yellowcab;
sa ride pabalik ng yellowcab.
sa pagtanong ukol sa orange at lemmons;
sa good night,
sa thanks jm,
sa 'ulul mo din',
sa pag-hingi ng tulong sa geekstuff;
sa breakfast
sa ride to school
sa 'next time na lang'

at salamat sa inspiration na binigay.
marahil, wala kang idea kung gaano mo naapektohan, at naimpluwensyan ang buhay ko


anyway, i made this ubercool poem for you. sana naman, mapasaya kita the way na napasaya mo ako, kahit onti lang.

you didnt watch my play
but it is okay
i just hope that someday
you and me will be okay

mmmkay.

u inspired me to stop smoking
tho in a very weird way
and when im all out and falling
i wish u have something to say

--- ang coool no?! *belch*


yep, that's right. as of now, until i dont know whem (sana for a long time, tho 2 months ang goal ko) ayoko na mag-yosi


* ohh lala, most baduyan entry ever*