19 December 2005

ewan ko, hindi ko alam...

... pwede bang wag na lang natin pag-usapan. (lss for the past few weeks)

lss (as in last song syndrome) yung band name nila teod. ewan ko lang ha.

to mike and christiane: sorry kung underperforming ako the past few weeks. you know why naman ata eh. sorry talaga.

i'll be having dinner with my castmates last feb. its been a while. di man lamanang namin tinext yung isa.

natatakot ako sa thesis namin. not because baka hindi namin matapos, pero dahil wala man lang ka-advise-advise samin kung sinu man. sana soon enough may dumating na.

we have a new computer here at ctc208, woo. ambilis. sana lang pwede mag limewire.

i wanna read narnia. i wish i could buy gifts for everyone.

LABO.. baboosh. im off to yellow cab.

ps.....

5 Comments:

At December 19, 2005 8:15 PM, Blogger xtiane said...

wolongya! ibroadcast ba daw thesis concerns... hoy! you! yes you! sagutin mo na nga si jm!!! para ganahan man lamang sa thesis! hehehehe! :) "ilang tansan pa ba ang iipunin, o giliw ko? gagawin ko ang lahat pati ang thesis mo..." sana lang may magoffer talaga ng ganito!

 
At December 20, 2005 12:45 AM, Blogger bogart said...

kainis kasi si nat eh.. di sumispot...

gagawin ko ang lahat pati ang thesis mo..." sana lang may magoffer talaga ng
ganito!

-oo nga eh.. sana naba si kiki nadal?? diba siya nagsabi nun?!

 
At December 20, 2005 11:41 PM, Anonymous Anonymous said...

onga, wlng ka advise advise...
actually hinanap ko sha nung friday para mag consult... pero di ko sha nakita XD...

"ilang RFID tag pa ba ang babasahin, o adviser ko? 3 oras na akong nagcoconsult sayo, wala naman ako maintindihan kc ang labo mo!"

haha!

 
At December 21, 2005 12:44 AM, Blogger bogart said...

shet, astig sa compo mike.. bow ako! ang galing galing. sakto!!

 
At December 21, 2005 12:52 AM, Blogger bogart said...

pero ang nerd.

 

Post a Comment

<< Home