23 February 2005

fuckity fuck fuck

PUTANGINA, WALA AKONG YM! sa lahat ng programs, yun pa ang wala ako.. palaging nag-e-error.. shet, lahat na nasubukan ko ata eh. PUTA PUTA PUTA PUTA!! hmm, ive never typed so many PUTAss. FUCK, tangina, shit..

UGH! kaburat. shett!!! YM YM YM!! JM JM JM.

balak ko panaman guamawa ng mahabong post ulet na walang bumabasa pero wala na ako sa mood!! punyetang buhay to. feeling ko /reformat na to sa weekend.!!!

wahh.. ang aking server na ilang oras pinaghirapan i-setup. putanginag kawalan ng YM talaga oh.. mas importante ang YM compared sa server!! pooohhtahhhh...

at hindi din ako nakagawa ng putanginang german hw dahil YM ang iniisip ko..

TANGINA!! wahhh

teka nga.. bat ba gusto ko ng YM.. ahh.. onga pala.. pucha pucha pucha.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home