24 April 2005

back to reality (with evidence) so goodbye mika, till next time - my first super visual entry with a very long title

ok, so at last, lumabas na ulet kami ng musmos friends ko...

musmos friends - 1. hindi mga batang musmos, sila ay mga orgmates ko sa org na musmos. ayus? ayus!


anyway, wala si coni cunamay at si abby daldal. ooh, andun si javi na takot sa secret agent. di nya alam, secret agent din ako. ay, shet dapat pala, super visual entry, so eto, it all started with a mcdo dinner, as usual.


mukha ba kaming nag didiner? well, ganun talaga pag may camera



buti na lang kumain na ako sa bahay. anyway, everyone saw my new hair-do. since ako kumuha ng pic, di nyo (na nagbabasa ng blog ko na hindi ko ksama sa mcdo) nakita hair-do ko.


kung kaya't ito'y dalawang close-up sa aking mala-bunot / with bangs na gupit (c/o my mother dear otherwise known as the ever famous mama gays-pronounced as ghays)



at may nakita pa kaming batang cute na kamukha ng aking pinsan na "mukhang artista"


top, left to right: batang cute, pinsan ko, close up nilang 2
bottom: artista




pagkatapos ng dinner at ng napakahabang diskusyon (mga one hour) pumunta kami ng bel field.




may tugtugan
song of the night: 2 become 1 by spice girls





may landian




may kwentuhan
na syempre may kasabay na inuman na, ikinapraning ni javi, lalu na nung dumating ang mga undercover agents ni san andres.




may PAKIALAManan.
ang ganda ng kuha, sinu kaya nag peecture nito?



at higit sa lahat


may pictorial.



pagktapos patayin ang ilaw sa bel-field at ng hindi masyadong mahabang diskusyon (30mins) pumunta kami sa mini-stop para kumain at para mag...






..pa-cute




at umuwi...

3 Comments:

At April 24, 2005 10:46 PM, Blogger paulyne said...

gotta love this post. :P

 
At April 24, 2005 11:19 PM, Blogger bogart said...

ooh, thanx. i made it for 2 hours, i slept and then spent another 15mins on it..

 
At April 25, 2005 10:42 AM, Blogger Jenie / Copywriter said...

onga wala si bleeding gum. SORRY TALAGA BESPREN JAY EM!!! Di ko sinasadyaaa!

love, violent jenie

 

Post a Comment

<< Home