23 February 2005

i feel better

pagkatapos mag type ng mga mura ng sang-katerba.. mas magaan na ang aking pakiramdam. kung kaya't gagawin ko na ang aking mahabang post.

anu nga ba yun? ahhh

nung friday, nagkaron ng induction sa musmos at binigyan ako ni myka ng girlie notebook at girlie pencil. salamat ha! hmph. pero salamat talaga. ginagamit ko na yun bilang aking dream journal, katabi ko sya matulog kasama ang flashlight dahil mahirap magsulat ng madilim, hindi sumusunod sa linya ang mga sinusulat. anyway, kung anu-ano na laman nun. meron about spiderwebs, island adventure, about my x. wala pa about HER, kung kelan may journal ako, chaka pa hindi ko sya napapanaginipan. almost all dreams dun, super weird. well kaya nga dreams eh.. pag ganahan ako at magkaroon ng oras (hmnm) ilalagay ko yun sa isa pang blog na wala ding babasa, para asteeeg. mahirap kse i-direcho sa blog cuz pag-on palang ng pc, nalimutan ko na ang dream

speaking of other blogs, gumawa ako ng isa pang semi-private blog se secret address na _________________.blogspot.com .. haaayy.. balak ko nanaman lumipat ng blog, pero chaka na pag may domain na ako at hosting. shit, nagiging nerdy nanaman ako. gusto ko gumawa ng blog na gawa ko.. hmm. gets nyo? ah basta ayoko i-explain yun. anu kaya ok na domain? tiis.net bogusbogart.net

anyway, saturday: bespren jenies birthday libre at gerrys worth 1905.xx tama ba?? GRABE. hindi ako uminom at hindi ako nag yosi.. wala na akong bisyo. pramis.. no drugs, yosi, studies, etc... anyway, wala sa planu ko ang hindi pag-inom pero inspired lang ako nung sat. haha.. anyway si bespren pau dumating from tagay-tay. hinatid ko sya at si bem after CUZ MAY CAR AKO!! wooohooo..

anyway, speaking of birthdays, ill be having my birthday a couple of days from now. shet, gusto ko manlibre, pero di ko alam sa ako kukuha ng 1905.xx pesos. hmm.. wala pa din akong pera.. wala ng nagbago. and i still have to do that german homework. at wala pa din akong YM.

ugh, its almost two, and i broke my at least 7 hours of sleep per day habit. ill be sleeping for 3hours lang today. YM YM YM... i miss u. wahh..

ok.. off to my handwritten blog / dream journal..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home