21 June 2005

another sleepless night

bwiset, di nanaman ako makatulog, wala pa akong magawa.

di ako makapag GT4 dahil nasa magulang ko ang ps2? hmm, parang high school.. why me? why me?

di ako makatulog dahil sa kung anung rason meron ang diyos!

kaya't nagsusulat nanaman ako ng mga walang kwentang bagay...

random thoughts:
a) nanalo si schumi for the first time, dahil ang kalaban nya ay jordan at minardi.. wtf?! fuck you schumi! hmm, bat ko ba siya inaaway, i know it wasn't his fault. baka gusto ko lang mang-away.. read all about it here or here.
b) basang basa ako pag dating ko sa bahay. yung left part ko lang pala. stupid jeep, sa harap pa kasi ako sumakay.. stupid me.. fuck you jm!
c) di ako naiinip sa "jeep ride", basta ba wala akong hinahabol na oras. i wouldn't mind sitting there for an hour or two, basta ba walang appointment.. andami ko ngang naiisip na kung anu-ano.. yung iba serious, iba kagaguhan lang..
d) may aquarium pala kami with four flower horns.. pag wala akong magawa, nag dra-drawing ako ng malalaking isda sa aquarium (with whiteboard markers) and then i pretend na kakainin nung fake fish yung real fish.. sisigaw ako "mama, yung isda, kakainin na nung malaking isda".. sasabihin ng nanay ko "ulul"... hmm, napaka nanay naman nya.
e) kung anu-ano naiisip ko pag di ako makatulog. hmm, naisip ko nanaman ang "the girl" err, stupid fuck...
f) <-- f as in Fuck,, bat ba kanina pa ako fuck ng fuck?! hmm, am panget pakinggan "kanina pa ako fuck ng fuck", what i mean is kanina ko pa sinasabi ang salitang "FUCK"
g) sana talaga matuloy ang beach during the 4 day weekend. sana antukin na din ako...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home