30 June 2005

reklamo

walang hiya. hindi nag-renew ng domain ang aeces.net so pati yung jm.aeces.net, wala na.. e andun lahat ng blog stuff ko, pati mga stolen stalking pictures, atchaka mga controversial website(s) ko andun. bad trip.. pati yung tagboard ko andun.. pati tuloy si jenie walang tagboard. shit. so i have to rehost my blog back here at blogspot with that blogspotbar on top... i kinda dont like that thingy.. but that's life.. until i get a new host/domain..

pucha. nagkasakit ako.. di tuloy ako nakapasok sa aking one and only class! at higit sa lahat, di tuloy ako nakanuod ng war of the worlds! grrRR. what a week! antaas ng lagnat ko 38.7, tapos di ako makagalaw sa kama, buong likod ko masakit at parang may isang kilong nanigas na sipon sa sinus ko. iniwan pa ako ng pamilya ko sa bahay. great! anyway, magaling na ata ako ngayon. sana tuloy tuloy na.

ugh. nag a-antibiotics pala ako ngayon, so i cant drink anything alcoholic till god knows when. sana forever. alcoholic drinks are bad.

"watcha doin ther in fehrview"

4 Comments:

At July 02, 2005 9:44 PM, Anonymous Anonymous said...

ei jm wawa ka naman. magaling ka na ba? salamat nga pala sa ticket. kung di ka pa magaling, pagaling ka.

 
At July 03, 2005 12:44 AM, Blogger bogart said...

bat ka naging sam?! hah?! pangalan yan ng fictional character ko ha.. ayaw mo ako bayaran?!

 
At July 06, 2005 4:39 PM, Anonymous Anonymous said...

ngek...labo...talga? malay ko bang name ng fictional character mo yan? hahahahahahaha....pero salamat ulit.

 
At July 06, 2005 8:11 PM, Blogger bogart said...

syempre di mo alam yun.. wala pa akong pinapabasa ng samanthal love story eh (working title)

 

Post a Comment

<< Home